Sannleikurinn....

Žaš var ķ fréttunum aš konur sem hefšu oršiš fyrir ofbeldi, andlegu eša lķkamlegu ęttu frekar viš žunglyndi og gigt og fleiri sjśkdóma aš etja og Sandra mķn var aš horfa į fréttatķmann į stöš 2 og tengdi žetta strax viš mig žvķ ég er bęš  meš žunglyndi og gigt og bendir mér į žetta, žį segi ég henni frį ofbeldinu sem ég varš fyrir sem barn og allt ķ kringum žaš og segi henni sķšan aš spyrja eins og hśn vill og hśn spyr! Hvort eitthvaš hafi veriš gert og hvaš ég hafi gert.  Ég ótrślega stolt af henni žvķ aš hśn tók žessu įkaflega fulloršinslega og mikiš er ég įnęgš meš aš žaš er komiš aš žessum tķma, aš foreldrar og börn geta talaš um svona erfiš mįlefni įn žess aš finnast žetta eitthvaš feimnismįl.  Umręšan um žessi mįl eru mun opnari en įšur og ég er žvķ mjög fegin.

bara aš koma žessu frį mér;)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband