Sjįlfsvķg.

Ķ dag er alžjóšadagur sjįlfsvķgsforvarna. Žaš hefur veriš mikiš rętt um sjįlfsvķg undanfariš, bęši ašstandendur žeirra sem hafa tekiš sitt lķf og žeir sem hafa reynt aš taka eigiš lķf.  Mér er mįliš skylt, žvķ aš fyrir 8 įrum gerši ég tilraun til sjįlfsvķgs og hef sķšan veriš ķ barįttu viš aš halda mig ķ birtunni og lįta ekki depurš og kvķša stjórna lķfi mķnu og dauša.

Lķfiš mitt hefur tekiš stakkaskiptum eftir žetta, ég mį ekki til žess hugsa aš ef mér hefši tekist aš fyrirfara mér žvķ žaš hefur svo margt jįkvętt gerst og margar hindranir hafa veriš yfirstignar.  Ég hef sigrast į félagsfęlninni, mér hefur tekist aš lįgmarka depuršina og kvķšann svo aš žaš eru ašeins nokkur stutt köst į įri ķ staš žess aš žaš voru einn og einn góšur dagur, žar sem mér leiš vel, įšur.

En žetta hefši ekki tekist nema fyrir grķšarlega mikinn stušning eiginmannsins fyrst og fremst en einnig hafa margir ašrir stašiš viš bakiš į mér og żtt mér įfram žegar žess hefur žurft og veitt mér hughreystingu žegar ég hef žarfnast žess.    En ÉG hef lķka unniš höršum höndum af žvķ aš komast žangaš sem ég er ķ dag og ég er stolt af žvķ sem ég er bśin aš afreka hingaš til og hlakka til žess aš LIFA nęstu įrin og ég er bśin aš įkveša aš lifa svo skemmtilegu lķfi aš ég verš aš verša 100 įra til aš nį öllu sem ég hef sett į framtķšar planiš, sem žżšir aš ég į 60 įr eftir, ekki slęmt ;)

Knśs į lķnuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband