Hvaš ef??

Manneskjan sem žś vęrir reiš śt ķ dęi į eftir og reišin stęši eftir eins og risastór steinn ķ hjartanu į žér? Vęri žį ekki betra aš eyša ekki tķmanum ķ aš vera reišur heldur fyrirgefa og hafa stjórn reišinni sem bżr innra meš žér og nżta orkuna sem fer ķ aš vera reišur ķ eitthvaš annaš sem er uppbyggilegt t.d. aš rękta sambandiš žannig aš svona reiši eša sįrindi eigi ekki eins greiša leiš upp į yfirboršiš? 

Ég blogga mikiš žessa dagana og žaš er vegna žess aš ég er aš vinna mikiš ķ samskiptum mķnum viš ašra og žaš hafa veriš żmis mįl ķ gangi sem ég fer ekki nįnar śt ķ hér og bloggiš er mķn leiš til aš koma hlutunum frį mér.  Ég er žakklįt fyrir aš eiga allt žetta góša fólk aš og elska žaš mjög heitt en žegar upp er stašiš er žaš ég sem stjórna minni hamingju og ég sem verš aš taka įkvaršanir um hvort ég ętla aš vera reiš eša sįtt viš fólkiš ķ kringum mig.

Sįttarknśs į lķnuna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband