Aušvitaš!

Komst ég į leišarenda, meira aš segja fór ég ķ vinnu daginn eftir og var ekkert eftir mig eftir gönguna. Žessi ganga var ķ alla staši frįbęr, allir samstilltir og žessi hópur er aš verša svo samstilltur og flottur og allir lögšu sitt af mörkum til žess aš feršin tękist sem best.  Stundum var leišin erfiš, brekkurnar virtust sumar vera endalausar en oftast voru žęr lķka nišur ķ móti svo aš žetta jafnašist śt.

Svo er bara aš undibśa sig fyrir nęstu göngu http://www.urvalutsyn.is/Aevintyri/Gonguferdir/Oberstdorf/ 

ég er farin aš hlakka mikiš til hennar og kvķši aušvitaš lķka (annars héti ég ekki Jóna ;) ).

Svo styttist ķ skólann, mįnušur žangaš til ég byrja ķ vettvangsnįminu, verš į Hrafnistu ķ 7 vikur.  Og žetta er nęst sķšasta vettvangsnįmiš og sķšasta skólaįriš aš renna upp, fjśff žetta er bśiš aš lķša hratt og ótrślegt aš ég sé aš klįra žetta nįm og žį žarf ég "bara" aš finna mér einhverja nįlgun ķ vinnu.

En nśna ętla ég śt aš labba, knśs į lķnuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband