döööö

Í fyrsta skiipti í gærkvöldi síðan ég fór inn á geðdeild árið 2003, var ég hrædd um að ég gerði tilraun til sjálfmorðs, ég bað manninn minn um að geyma sterku lyfin mín svo að ég freistaðist ekki.  Þetta er ömurleg líðan þessa dagana, en í gær varð Örvar minn 20 ára og við héldum veislu í tilefni af því og studentnum sem var mjög skemmtileg og dásamlegt fólkið sem kom og allir hrósuðu mat og drykk í hástert, ég setti upp veisluandlitið, þerraði tárin og brosti og hló þó að ég gréti inni í mér.

Takk fyrir komuna allir-riiiiisssssaaaa knús


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband