Jśbb, žaš lét sjį sig!

Hef ķ allan dag veriš dįldiš aš vorkenna sjįlfri mér žvķ aš ég gat ekki fariš gangandi aš gosinu, fór aš skęla žegar mašurinn minn fór ( žegar hann var farinn, žvķ aš annars hefši hann ekki fariš og ég vildi ekki hafa feršina af honum) en žetta er bara žessi "ešlilega" depurš eftir verknįmiš , žó aš žaš hafi veriš grķšarlega skemmtilegt og fróšlegt, og allt sem hefur gengiš į ķ einkalķfinu ( sem btw ég fékk góša hjįlp frį Hugarafli meš). 

 En ég įkvaš aš gosiš vęri ekki nęrri bśiš og žį hef ég alveg tķma til aš koma mér ķ form til aš komast aš žvķ ;) 

Ég var aš horfa hinn mikla menningar žįtt Simpson og žar var hann ķ frjįlsu falli įsamt Flanders og segir don“t worry I got you og žį segir Flanders who“s got you? Žetta er kannski góš lżsing į mér og syninum, viš erum bęši ķ frjįlsu falli en ég er samt aš reyna aš bjarga honum. En viš erum įgęt saman og žaš er kannski leišinlegt aš segja žaš en žaš er stundum gott aš hafa einhvern sem veit hvaš er ķ gangi.

En žetta lagast alltaf į endanum og vonandi veršum viš bęši bara aftur hress von brįšar ( og skundum upp į Fimmvöršuhįls, alla vega annaš okkar)

Knśs į lķnuna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband