Súkkulaði....

Ég þjáist af þunglyndi og viðurkenni það að þegar mér líður illa borða ég bæði meira og óhollari mat,  veit ekki hvort að þetta sé einhvert huggunarát hjá mér.  Alla vega verð ég ekki þunglynd af súkkulaðiátinu þar sem ég er í þunglyndiskasti þegar ég borða það eða hvað? Núna er ég í þvílíkum vafa um hvort að ég megi nokkurn tíman borða súkkulaði aftur eða kannski dugar að dýfa súkkulaðinu í lýsi til að áhrifin sléttist út því að lýsi á að vera svo bráðhollt fyrir þunglynda.  Kannski er hægt að skipta út af einhverjum hluta út hertu fitunni í súkkulaðinu fyrir lýsi? Namm lýsissúkkulaðistangir, slurp. Hvet súkkulaðiframleiðendur að skoða þetta því ef að rétt reynist að súkkulaði ýti svona mikið undir þunglyndið þá hljóta þeir að sjá fram á mikla tekjuskerðingu því að þá hættir aðalviðskiptavinurinn (ég) að kaupa súkkulaði, frekar vil ég vera súkkulaðilaus en með þunglyndi.
mbl.is Tengsl á milli neyslu súkkulaðis og þunglyndis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband