Ég ætla til Ísrael....

Loksins kom eitthvað fyrir okkur sem eru stórar og stæðiegar.  Ég ætla að taka þátt í næstu keppni, en reyndar þarf eitthvað fleira en að vera fitubolla, en það er ár til stefnu það er ýmislegt hægt að laga á þeim tímaTounge
mbl.is Fröken feit og falleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf

Má ég ekki bara koma með þér ??

Ólöf , 6.11.2008 kl. 16:08

2 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Er í lagi að ég sláist í för ?

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 6.11.2008 kl. 19:53

3 identicon

Huh,þú kemst ekki með tærnar þar sem ég hef hælana í þessum efnum,ég vinn þessa keppni ekki spurning.

Bigga (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 23:35

4 Smámynd: Jóna Heiðdís Guðmundsdóttir

Sko það er nú ár til stefnu maður getur verið búin að breytst eitthvað þangað til

Jóna Heiðdís Guðmundsdóttir, 8.11.2008 kl. 08:20

5 Smámynd: Anna Pálína Guðmundsdóttir

Má ég ekki koma með, ég get verið móralskur stílisti eða eitthvað.

Anna Pálína Guðmundsdóttir, 9.11.2008 kl. 05:53

6 identicon

PIFF ég kemst ekki heldur... Anna Palla svindlar

Guðrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband