Garpur..

Ég verš nś bara aš vera stolt af mér... ķ gęr gekk ég Leggjarbrjót og ķ dag fórum viš ķ Landmannalaugar og gengum žar ķ žessu stórkostlega, litrķka umhverfi.

Leggjarbrjótur er alveg stórkostlegur, mjög fallegt umhverfi žar sem fariš er frį Žingvöllum og gengiš meš Öxarį, mešfram Botnsślum og nišur ķ Botnsdal žar sem mašur sér glitta ķ Glym.  Įnęgjan meš aš hafa fariš žetta, og glešin yfir aš hafa sigraš pśkann sem sat į öxlinni og tautaši allan tķman: žś kemst žetta ekki, žś kemst ekki alla leiš, en ég komst samt įn žess aš vera sķšust eša vera alveg bśin.  Sķšan var fariš ķ Gufu į Laugarvatni og aš borša žar. Žetta var frįbęr dagur ķ góšum félagskap.

Mér finnst žessir dagar vera bestir žar sem viš njótum žess aš vera saman, žessa daga geymi ég ķ hjartanu fyrir hina dagana sem eru ekki svona góšir, žaš mį segja aš žetta sé glešibankinnTounge

Jęja lęt žetta duga ķ bili...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband