Sumariš er tķminn....

Var aš koma śr śtilegu ķ Hśsafelli meš góšu fólki.  Žaš var bara meirihįttar, mikiš til legiš i leti og drukkiš raušvķn, bara ljśft.

Nęstu helgi er gönguferšin okkar, förum į föstudaginn ķ Sveinstind og göngum upp į hann žann dag og į laugardeginum göngum viš frį Sveinstindi ķ Skęlinga, eftir žvķ sem ég kemst nęst žį er žetta eitthvaš svona upp og nišur dęmi og nokkuš löng dagleiš en sķšan er sķšasta dagleišin frį Skęlingum ķ Hólaskjól stutt žannig aš žetta ętti ekki aš reynast neinum ofraun.  Ég ętla aš fara žetta į mķnum hraša  og kannski vill einhver labba meš mér sķšastur ;).  Žaš er alltaf dįldiš mįl hjį mér aš eiga erfitt ķ brekkunum og vera langsķšust en ég er aš reyna aš vinna ķ hugarfarinu hjį sjįlfri mér gagnvart sjįlfri mér.  Mér er eiginlega alveg sama yfir aš vera sķšust en mér finnst leišinlegt ef aš ég er aš tefja hina ķ hópnum og vera dragbķturinn.  Ég vil frekar ganga ein sķšust en aš halda aftur af einhverjum.  En ég hlakka til aš fara žessa leiš og ętla aš njóta hennar.

Žaš styttist ótrślega hratt žetta sumar ķ annan endann, verslunarmannahelgin eftir hįlfan mįnuš, žrjįr vikur žangaš til viš förum śt og skólinn byrjar daginn eftir aš viš komum heim. Og svo verša komin jól įšur en mašur veit af :)

Hafiš žaš sem allra best.  Knśs į lķnuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband