Biðin...

eftir að kennaranir skili af sér einkunum er alltaf dáldið erfið, þeir hafa 12 virka daga til að fara yfir og nýta sér þá örugglega allaAngry Ég hef verið að venjast því að setjast bara niður og ekki gera verkefni, skrifa glósur og lesa fyrir próf, kann ekki alveg að setjast við sjónvarpið án þess að vera með samviskubit yfir því.

Ég er svo heppin með mína frábæru fjölskyldu, dæturnar búnar að baka smákökur, Diddi býr til Sörur eins og honum sé borgað fyrir það, Örvar stappar í mig stálinu þegar púkinn minn er farinn að hafa of hátt. Við erum búin að kaupa allar jólagjafirnar, þær eiginlega komu bara af sjálfu sér, voru ekki mikil heilabrot, förum í matarinnkaupin á morgun þannig að þá er allt að verða reddý og jólin mega koma.

En ég óska öllum gleði og friðar á nýju ári.

Jólaknús :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband