Nei, ekki aldeilis....

Ég hef aldrei veriš jafn hamingjusöm og nś, 38 įra.  Ég veit aušvitaš ekki hvort aš hamingjan eigi eftir aš aukast eša minnka ķ framtķšinni hjį en ķ augnablikinu finnst mér hamingjan ekki tengjast hrukkum eša grįum hįrum heldur andlegu įstandi einstaklingsins!


mbl.is Konur hamingjusamastar 28 įra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

Ég held aš ég sé hamingjusamari nś en žegar ég var 28 įra.

Sammįla žér - hamingja tengist ekki hrukkum og aldri heldur frekar andlegu įstandi og hugsunarhętti. Mašur er jś žaš sem mašur hugsar !

Sigrśn Óskars, 28.6.2009 kl. 14:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband