Ekki spurning....

Um hvað ég ætla að verða þegar ég verð stór, IÐJUÞJÁLFI- það er bara spurning hvort að ég geti gert allt, geð, endurhæfingu, börn og gamla fólkið?? Ég hef verið undanfarna viku á Grensási í vettvangsnáminu og það er bara frábært, Sissú, leiðbeinandinn minn, er frábær og ákaflega klár og ég mjög heppin að fá að  læra af henni.Cool

Auðvitað er alltaf erfitt að byrja á nýjum stað en það hafa allir tekið mér opnum örmum og á meðan ég læt eins og ég sé ekki félagsfælin þá gengur þetta. Ég fékk eitt kvíðakast í vikunni og leið mjög illa og ætlaði heinlega að hætta í náminu því að ég hefði ekkert í þetta starf sem byggðist á innsæi og mannlegum samskiptum. Örvar minn hjálpaði mér í gegnum þetta, peppaði mig upp og hvatti mig með ráðum og dáð, gott að eiga son sem skilur hvað þetta er sem ég geng stundum í gegnum þó ég vildi gjarnan að hann gerði það ekki.Heart

í dag líður mér vel og ég skráði mig á lífstílsnámskeið á Nordica spa sem stendur í 4 vikur, eg kvíði náttla fyrir að mæta í það en þetta passar bara mjög vel, ég nota tækifærið meðan ég er í bænum til að byggja mig upp fyrir prófin og lærdómin sem þeim fylgir.Halo

 Ég ætla að hafa það rosagott og vona að þið gerið það líka.

Knús á línuna.Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband