gešveiki

Undanfariš hef ég veriš aš hlusta į barna og unglingagešlękni sem hefur veriš aš tala um gešsjśkdóma barna og mögulegar orsakir.  Öll börn geta fengiš gešsjśkdóm, žótt aš įšur hafi veriš tališ aš žau fengju žį ekki.  Ég fór aš hugsa til minnar ęsku, žaš var mjög snemma sem žęr hugsanir komu aš ég vildi ekki lifa lengur og mér hefur alltaf fundist aš ég sé ekki jafnmikils virši og manneskjan viš hlišina į mér.  En ég višurkenndi alls ekki aš žetta vęri sjśkdómur fyrr en žegar ég var komin yfir žrķtugt og gešheilsan komin ķ kaldakol, žaš er ekki fyrr en ķ dag sem mér finnst ég alveg jafndżrmęt og manneskjan viš hlišina į mér.

Žaš er žess vegna svo naušsynlegt aš vera vaka vel yfir börnunum, einkenni žeirra koma ekki endilega eins fram og einkenni fulloršinna.  Öll hegšun önnur en ešlileg sem barniš sżnir getur veriš merki um žunglyndi, žaš er erfitt aš meta hvaš er ešlileg hegšun og hvaš er ekki ešlileg hegšun en ég held aš žaš sé betra aš fara frekar oftar meš barniš til lęknis og ef ekkert lķkamlegt finnst aš žį žarf lęknirinn aš vķsa įfram til gešlęknis til mats. Ég tala nś ekki umbörn sem eiga foreldra meš gešsjśkdóm, žau eru ķ mikilli hęttu aš fį einnig gešsjśkdóm.  Pabbi minn var mikill žunglyndissjśklingur, systkini mķn hafa oršiš lķka fyrir baršinu į žessum ófögnuši og sonur minn er meš žunglyndi og önnur dóttir mķn kvķšir fyrir öllu og hefur mjög lįgt sjįlfsmat, svo aš žetta sżnir hve mikiš ęttgengir gešsjśkdómar.

En smį fréttir af mér... žaš er nóg aš gera ķ skólanum, verkefni eftir verkefni, öll eru žau spennandi en žau eru misskemmtileg eins og gengur. Reyndar er ég komin meš valkvķša um hvaš ég ętti aš leggja fyrir mig žvķ aš žaš er svo margt sem hęgt er aš gera.  Ég er 100% viss um aš ég sé komin į rétta hillu ķ lķfinu.

En ég vona aš žiš hafiš žaš eins gott ég,  knśs į lķnuna :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband